Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Bản sao của Lâm Chí Linh chụp ảnh nude và đính đá lên người


Nhân dịp năm mới, người mẫu nổi tiếng kiêm cựu Á hậu Hồng Kông Lâm Lợi phát hành tập sách ảnh mới, trong đó cô hóa thân thành một nàng tiên cá gợi cảm gắn pha lê khắp mình… Lâm Lợi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2005.

Lâm Lợi bước chân vào làng giải trí xứ hương cảng sau khi giành danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2005. Cô ký hợp đồng với đài truyền hình lớn TVB không lâu sau khi tỏa sáng tại cuộc thi sắc đẹp này.

Ngoài công việc người mẫu, Lâm Lợi còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình dài tập của Hồng Kông như Heart of Greed, Best Selling Secrets, The Gem of Life, Moonlight Resonance… Tuy nhiên, sự nghiệp làm người mẫu thời trang của Lâm Lợi có phần “nhỉn hơn” sự nghiệp diễn xuất của cô.

Sở hữu chiều cao đáng nể, thân hình gợi cảm và gương mặt rất giống với “chân dài” đình đám xứ hương cảng Lâm Chí Linh, Lâm Lợi được báo giới đặt cho nickname “tiểu Lâm Chí Linh”.






Một số hình ảnh đẹp và ấn tượng trong tập sách ảnh mới nhất của Lâm Lợi. 

Lâm Lợi từng phát hành hai tập sách ảnh và tập sách ảnh mới nhất của cô được trình làng vào đầu năm 2012 này. Trong đó, Lâm Lợi hóa thân thành nàng tiên cá và chim công. Cô và ê-kíp sử dụng các phụ kiện để tạo nên những tấm hình gợi cảm và cuốn hút. Được biết, một phần doanh thu từ việc phát hành sách ảnh của Lâm Lợi sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện dành cho trẻ em của Hồng Kông.

Năm ngoái, Lâm Lợi phát ảnh tập sách ảnh sử dụng nghệ thuật body painting (vẽ lên thân). Nói về những bức ảnh gợi cảm của mình trên các phương tiện truyền thông, cô cho biết: “Tôi rất thích thú với những bức ảnh nghệ thuật của mình nên không bận tâm người ta nói gì. Trong buổi chụp hình của tôi có cả những đồng nghiệp nam nhưng tôi không cảm thấy ngượng ngùng. Tôi nghĩ, tất cả chỉ là công việc và tôi biết giới hạn của chúng”.

Khi được hỏi: “Liệu chị có lo lắng khi sau này chồng tương lai của chị sẽ cảm thấy dị ứng khi nhìn vào những bức hình mát mẻ của vợ”, Lâm Lợi trả lời đầy tự tin: “Cá nhân tôi là một người khá bảo thủ và hiểu những nguyên tắc. Tôi hiểu mình đang làm gì và mọi người xung quanh tôi cũng hiểu và tôn trọng công việc của tôi”.


Năm ngoái, Lâm Lợi cũng từng gây sốc với ảnh body painting nghệ thuật.








Sở hữu gương mặt khá giống với "chân dài" đình đám xứ Đài
Lâm Chí Linh, cô được báo giới và các fan gọi là "tiểu Lâm Chí Linh".




Lâm Lợi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2005 và
giành danh hiệu Á hậu, đây cũng là bước đi đầu tiên dẫn cô vào
 làng giải trí xứ hương cảng.








Lâm Lợi còn tham gia đóng phim, song, sự nghiệp người mẫu của cô có phần thành công hơn.

Theo Dân trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét