Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

"Trồng cây si" bên Hồ Gươm để minh chứng tình yê

Chiều qua(14/1), những ai đi qua hồ Hoàn Kiếm (đoạn vỉa hè đường Lê Thái Tổ, cách nhà hàng Thủy Tạ khoảng 200m) đều hết sức ngạc nhiên khi thấy chàng trai tay ôm bó hoa và tấm bảng nhỏ có dòng chữ “Triều ơi, anh yêu em” "trồng cây si" ngay cạnh Bờ Hồ. Giữa tiết trời mưa phùn lất phất và lạnh giá, anh chàng " si tình " này vẫn đứng suốt từ trưa cho đến xẩm tối.

Theo bạn trẻ tên Hoa chứng kiến sự việc, từ khoảng 13h (14/1), bạn đã nhìn thấy anh ấy ôm bó hoa và tấm bảng đứng đó rồi. Nhiều người đi qua đều ngoái nhìn hoặc bàn tán về hành động của chàng trai này.
Một bác đã chủ động hỏi chuyện và khuyên chàng trai ra ghế đá ngồi nhưng anh ấy nhất quyết không chịu. Theo những gì bác tiết lộ thì anh tên Mạnh, là bác sỹ. Do người yêu hiểu lầm anh đi với người con gái khác nên anh chọn cách đứng giữa trời gió rét để chứng minh tình yêu chung thủy của mình.
Theo quan sát của chúng tớ, anh ấy còn khá trẻ, vẻ mặt buồn, đầu hơi cúi, nhẫn nại như người có lỗi. Khoảng 15h30, sau khi đứng đã lâu, anh nhờ bác trai tốt bụng đã khuyên răn mình gọi điện cho bạn gái thông báo tính hình. Cô gái hứa sẽ đi xe buýt lên đón. Khoảng 17h, cô gái tất tả xuống từ xe ôm. Họ làm lành, chàng trao cho nàng “vật phẩm tình yêu”. Họ cùng nhau đi về phía nhà hàng Thủy Tạ lấy xe ra về, bỏ lại sau lưng những lời bàn tán.
Còn đây là một số hình ảnh chúng tớ “chộp” nhanh về anh chàng si tình này:

Chàng trai cúi đầu nhẫn nại bỏ mặc sự tò mò của người đi đường
Một bác nhiệt tình khuyên chàng trai ra ghế đá ngồi, bởi anh đã “ trồng cây si” khá lâu
Nhưng bác cũng đành bất lực với chàng trai cứng đầu này...
... và khuyên nhủ mọi người không nên hỏi chuyện khiến anh chàng tổn thương
Chàng vẫn kiên nhẫn đứng chờ
Khách du lịch cũng ngạc nhiên
Khi bác thông báo với chàng trai, cô gái gần tới nơi thì chàng tươi tỉnh hẳn lên
Thấy nhiều bạn trẻ vây quanh, một anh bảo vệ cũng "bon chen” xem có chuyện gì
Theo Tiin Bình Minh/Dân tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét