Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Chồng mới cưới của tôi là kẻ "Bạo Dâm" Tôi phải làm sao!


Lắm đêm, lừa cho chồng thiu thiu ngủ, tôi phải vác chăn gối ra ngoài salon nằm vì sợ khi thức dậy, chồng lại đòi hỏi chuyện quan hệ tình dục.

Vợ chồng mới cưới, chăn gối là chuyện bình thường. Bản thân tôi cũng hi vọng lấy được người chồng biết chăm lo đời sống vật chất và cả tinh thần cho vợ, nhất là quan hệ tình dục. Tuy nhiên, vì chồng quá hung bạo nên tôi khiếp đảm, giờ tôi chỉ muốn tránh xa.

Chỉ có gần một tuần mà người tôi đau ê ẩm. Tôi sợ những lúc chồng ân ái. Người ta thường trao cho nhau những cử chỉ đẹp, những phút giây mặn nồng, những lời nói thì thầm, cái vuốt ve ngọt ngào rồi mới bắt đầu "yêu". Nhưng cái gọi là màn dạo đầu ấy chồng tôi bỏ qua hết. Anh chẳng cần đến chúng để khiến cho anh hưng phấn, vì với anh, "yêu" luôn cũng đã đủ khoái cảm rồi.

Chồng mới cưới là kẻ
Tôi sợ những lúc chồng ân ái. Người ta thường trao cho nhau những cử chỉ đẹp, những phút giây mặn nồng. (ảnh minh họa)


Tôi chưa từng quan hệ trước hôn nhân cũng luôn ý thức giữ gìn bản thân mình. Khi yêu nhau, thi thoảng có lần anh đòi hỏi nhưng tôi luôn cố gắng giữ gìn sự trong trắng. Cuối cùng, khi làm vợ anh, phát hiện tôi là cô gái đoan trang, anh lại càng tự hào và lại càng tỏ ra yêu mãnh liệt hơn. Với vợ, anh giống như vớ được của quý, có lẽ anh luôn nghĩ tôi cũng đã không phải là gái trinh tiết nên mới vui tới vậy. Đêm nào cũng thế, từ ngày lấy nhau, anh cứ lao vào tôi như con thiêu thân, rồi lại vồ vập lấy tôi như hổ đói. Nhìn khuôn mặt đỏ rực, hừng hực lửa yêu của chồng mà chính tôi cũng thấy nổi da gà, run lên vì sợ chứ không phải vì khoái cảm.

Những lúc ấy, chồng lại nghĩ tôi đang thích thú, càng tỏ ra bản lĩnh đàn ông hơn và muốn chiều vợ tới cùng. Nếu từ chối chồng, tôi sợ anh sẽ hiểu lầm tình cảm của mình và tự ái hay trách cứ. Tôi đành phải chấp nhận nhưng đang muốn trốn tránh, đang muốn thoát ra mà không biết làm cách nào. Tôi không dám viết, dám nói cụ thể, nhưng thật tình, những phút ân ái, vui vẻ của chồng giống như những phút tra tấn với tôi. Tôi phải làm sao bay giờ chị em ơi, hãy cho tôi lời khuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét