Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Vợ bắt một đêm hai hiệp


Hỏi:
Chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the thân mến,
Chúng tôi mới cưới được 5 tháng nhưng thực sự gia đình với tôi trở thành một chuỗi ngày sợ hãi và ngượng ngùng. Tôi phải khẳng định là mình là thằng đàn ông cao lớn khỏe mạnh và nhu cầu không hề thua kém ai. Vậy mà bà xã tôi lại có nhu cầu quá cao. Thời gian trước, cả đêm tôi đã "cày" hết sức mà chẳng lại vợ.
Và bây giờ đâm sợ chuyện chăn gối. Hàng ngày cô ấy vẫn cứ đòi hỏi phải thế này thế kia, thời gian đầu tôi còn cố nhưng đúng là không thể cố được.Mệt mỏi vô cùng. Mà có phải một ngày một lần là cô ấy cho "nghỉ" đâu. Cứ xong hiệp 1 cô ấy đòi hiệp 2. Tôi đâm sợ ánh mắt mong chờ của vợ nên vài lần viện cớ đi gặp bạn rồi uống thật nhiều và về chỉ lăn ra ngủ. Tối nào cô ấy cũng gây sức ép cho tôi bằng việc ăn vận thật gợi cảm rồi tắm rửa thơm tho rồi cũng kích thích tôi. Nhưng tôi mệt mỏi thật sự. Tôi đã đi khám bác sĩ và họ nói tôi bình thường,khỏe mạnh. Tôi phải làm sao?
Trả lời:
Trường hợp của bạn nằm trong điển hình của những đôi vợ chồng vợ có nhu cầu cao hơn hẳn chồng. Cũng không ít quý ông đến nhờ bác sĩ tăng khả năng nam giới vì không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý của vợ.
Vợ bắt một đêm hai "hiệp", Tình yêu -  Giới tính, ham muon cao, tinh duc, an ai, lam tinh, bao phu nu, tinh yeu gioi tinh, tu van chuyen phong the,

Tôi ái ngại mỗi  khi cô ấy đòi hỏi... (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, có một người vợ mạnh mẽ, biết đòi hỏi trong "chuyện ấy" là mong ước của không ít nam giới. Thế nhưng, với những ông chồng không có nhiều ham muốn thì đó đôi khi lại là áp lực, thậm chí, gia đình còn có nguy cơ tan vỡ khi người vợ có nhu cầu quá cao lại gặp phải ông chồng bị yếu sinh lý hay có các vấn đề về cương dương.
Ham muốn tình dục có tính cá biệt rất lớn, không ai giống ai. Phụ nữ Á Đông trước đây thường được giáo dục từ nhỏ là không nên quan tâm đến tình dục, đó là sự ham muốn đáng xấu hổ nên nhiều người đã kiềm chế và tỏ ra đoan trang.
Tuy nhiên, trên cơ sở khoa học và thực tế, phụ nữ không có gì khác nam giới về tính dục nói chung (gồm ham muốn, hưng phấn, khoái cảm) nếu như không muốn nói là thuận lơi hơn. Đàn ông vẫn được xem là nhiều ham muốn hơn chẳng qua vì bối cảnh xã hội trước đây khoan dung hơn với hành vi tình dục nam, trong khi các biểu hiện tình dục nữ lại bị đàn áp và chỉ trích.
Nếu giữa vợ chồng, sự chênh lệch nhau về ham muốn tình dục không nhiều thì có thể "dàn xếp nội bộ" để đôi bên cùng hài lòng. Để dung hòa và có đời sống chăn gối hạnh phúc khi nhu cầu quan hệ khác nhau, vợ chồng cởi mở chia sẻ mong muốn, nhu cầu nhưng tối kỵ ép buộc đối phương phải làm theo ý mình. Cả hai đều phải tự tin, tinh thần thoải mái, thể chất khỏe mạnh. Tỏ ra xem thường hay bực bội về nhau sẽ làm tổn thương lòng cả hai.
Với những trường hợp có sự lệch pha nghiêm trọng, cả 2 vợ chồng đều cần được tư vấn với nhà tâm lý hay thầy thuốc có hiểu biết về tình dục.
Tóm lại, bất luận đàn ông hay đàn bà, đã là con người đều có ham muốn ái ân. Nếu vợ chồng yêu thương nhau chân thật, chẳng việc gì phải kiềm chế hay giấu giếm nhau nhu cầu ấy. Chính sự cư xử cởi mở, tự nhiên làm cho hai người thêm yêu thương, tin cậy nhau hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét